x

TRIẾT LÝ KINH DOANH

14/11/2019

Coi trọng khách hàng, sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công doanh nghiệp. HMA luôn gắn liền tăng trưởng lợi nhuận - phát triển kinh tế với trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường.”

 

1. TRIẾT LÝ KINH DOANH

“Coi trọng khách hàng, sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công doanh nghiệp.”

HMA luôn gắn liền tăng trưởng lợi nhuận - phát triển kinh tế với trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường. Đó là ba yếu tố đóng vai trò quan trọng rong quá trình xây dựng nền tảng vững chắc, là tiền đề cho thành công lâu dài của HMA.

Mục tiêu tăng trưởng kinh tế thể hiện ở tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận, đảm bảo quyền lợi cho cổ đông, đóng góp vào ngân sách Nhà nước thông qua nộp thuế. Mục tiêu này là điều kiện cần để thực hiện các mục tiêu xã hội và môi trường. Việc kết hợp các mục tiêu kinh tế, xã hội và môi trường nhằm bảo đảm, gia tăng và cân bằng giữa lợi ích của các bên liên quan thông qua hoạt động trong hiện tại và tương lai, nhằm đảm bảo thực hiện chiến lược phát triển dài hạn và bền vững của HMA.

Với khách hàng: Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mang tính ổn định và lâu dài, luôn lắng nghe và củng cố năng lực kỹ thuật công nghệ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là thành công của Hà Minh Anh.

Với cổ đông và các nhà đầu tư: Tạo ra giá trị cao nhất cho cổ đông đảm bảo sự bình đẳng, tăng cường tính minh bạch, kịp thời công khai hóa thông tin các hoạt động của công ty đến các cổ đông và nhà đầu tư. Không chỉ dừng ở việc mang lại mức lợi nhuận tối đa dài hạn mà còn thực hiện tốt việc quản lý rủi ro, tạo lòng tin và sự an tâm cho các cổ đông trong vấn đề đầu tư.

Với cán bộ, nhân viên: Trân trọng sự đóng góp của nhân viên, tạo môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích và trân trọng những ý kiến độc lập sáng tạo của nhân viên góp phần vào sự phát triển của công ty.

Với cộng đồng xã hội: Luôn thực hiện trách nhiệm đồng hành và đẩy mạnh các hoạt động xã hội thiết thực nhằm góp phần cho sự phát triển bền vững của đất nước

Với đối tác kinh doanh: Duy trì, nuôi dưỡng và phát triển mối quan hệ lâu dài trên nguyên tắc tôn trọng lợi ích của các bên tham gia nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho xã hội.

2. ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC

Với những thành công đã đạt được trong hoạt động đa lĩnh vực như: Bất động sản, Đầu tư tài chính, Trung tâm thương mại, Siêu thị, Khách sạn, Trường học, Xuất nhập khẩu, Phân phối hàng tiêu dùng (mỹ phẩm, dược phẩm,...), Hà Minh Anh Group tiếp tục đặt mục tiêu phát triển theo định hướng - chiến lược cụ thể:

  • Trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam hướng trọng tâm phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường.
  • Kiến tạo nên hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, dẫn đầu xu hướng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.
  • Cam kết bảo vệ uy tín thương hiệu và kinh doanh dài hạn trên cơ sở tôn trọng các quy định và luật pháp xã hội.
  • Tăng trưởng và phát triển ổn định gắn kết với việc bảo vệ tài nguyên và môi trường và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội Việt Nam.
  • Luôn cố gắng đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng và các đối tác.
  • Mở rộng mạng lưới hoạt động kinh doanh trên phạm vi toàn quốc, phát triển kinh doanh tới thị trường khu vực và quốc tế đến năm 2025.

Với bản lĩnh và tiềm lực vốn có, HMA dồn mọi tâm huyết và nguồn lực vào các ngành nghề mới để tạo nên một tập đoàn kinh tế đa ngành phát triển bền vững, mang lại giá trị lợi ích cho cộng đồng và xã hội.

khát vọng cộng đồng đổi mới khát vọng cộng đồng đổi mới

liên hệ

  infohmagroup@gmail.com  |    Số 18, Quốc lộ 2, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội

Tel: 02373 750 250

Thong ke