Thị trường mỹ phẩm Việt Nam: Xu hướng và tiềm năng thúc đẩy phát triển
Theo số liệu thống kê, Việt Nam là một trong những thị trường mỹ phẩm tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Năm 2018, thị trường này đạt quy mô giá trị 2,35 tỉ USD. Nếu so sánh toàn cầu, thị trường mỹ phẩm của Việt Nam có quy mô tương đối nhỏ nhưng đang tăng trưởng nhanh chóng.Với mức tăng trưởng gần 30% mỗi năm thì đây là cơ hội lớn cho nhiều loại hình doanh nghiệp đầu tư và phát triển!
Các doanh nghiệp mỹ phẩm Việt Nam hiện nay, với 10% thị phần, chỉ trụ được ở phân khúc giá rẻ và xuất khẩu sang một số thị trường lân cận (90% các doanh nghiệp mỹ phẩm Việt Nam là đại lý phân phối của các nhà mỹ phẩm nước ngoài). Tuy nhiên các doanh nghiệp trong nước đang nỗ lực giành lại thị trường có doanh thu hấp dẫn này.
Đứng trước cơ hội mở rộng kinh doanh - phát triển thị trường nhưng cũng khá nhiều thách thức, Hà Minh Anh đã quyết định đầu tư quy mô vào lĩnh vực đang tăng trưởng nhanh này với mục tiêu khai phá những “vùng đất mới” giàu tiềm năng, nâng tầm kinh doanh của doanh nghiệp. Với nền tảng doanh nghiệp vững chắc, đội ngũ chuyên nghiệp cùng sự đầu tư nghiêm túc, bài bản, trong tương lai gần, HMA sẽ sớm trở thành trụ cột cung cấp sản phẩm cốt lõi và đóng góp vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp mỹ phẩm cả nước.
Tập Đoàn Hà Minh Anh với tinh thần, nhiệt huyết, giàu tri thức và tận tâm trong công việc, đã khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình trên thị trường bằng những bước tiến quan trọng
Thông tin chi tiết xin liên hệ: 02373 750 250 infohmagroup@gmail.com
HMA sẽ sớm trở thành trụ cột cung cấp sản phẩm cốt lõi và đóng góp vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp mỹ phẩm cả nước.
© Copyright 2019. TỔNG CÔNG TY TẬP ĐOÀN HÀ MINH ANH All Rights Reserved. Thiết kế website bởi Nanoweb